Thẩm mỹ viện trẻ hóa da duy tín và không scandal

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Thẩm mỹ viện trẻ hóa da duy tín và không scandal

Thẩm mỹ viện trẻ hóa da duy tín và không scandal

Bạn đang tìm một thẩm mỹ viện để tiến hành thực hiện trẻ hóa da nhưng chưa có nơi nào ứng ý hoặc không tin vào quảng cáo hoặc đã  có nơi ưng ý nhưng lại vì những scandal của thẩm mỹ viện này mà chưa thật sự tự tin để trao gửi niềm tin trẻ hóa da thì hãy đến với Thẩm mỹ Bác sĩ Cương.

Ảnh minh họa trẻ hóa da
Ảnh minh họa trẻ hóa da

Thẩm mỹ viện trẻ hóa da uy tín và không scandal

Từ khi thành lập đến ngày hôm nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Cương đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng các dịch vụ trẻ hóa da uy tín nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ khác nói chung, tuy nhiên vẫn chưa hề có bất kỳ một scandal nào.

Nhiều người khi nhắc đến việc một thẩm mỹ việc chưa từng có scandal thì lại nghĩ đến việc do thẩm mỹ viện nhỏ, ít khách hay là vì chỉ phục vụ những dịch vụ đơn giản nên dù có không hài lòng thì khách hàng cũng không phàn nàn. Những quan điểm này có thể đúng với một vài thẩm mỹ viện hay cơ sở thẩm mỹ, tuy nhiên đối với Thẩm mỹ Bác sĩ Cương thì hoàn toàn khác.

Vì sao Thẩm mỹ Bác sĩ Cương là thẩm mỹ viện trẻ hóa da duy tín và không scandal?

Thứ nhất, được điều hành bởi GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương, vị giáo sư thẩm mỹ quốc tế đầu tiên của Việt Nam (học vị này được rất ít người đạt được) là cây đại thụ của ngành thẩm mỹ Việt Nam và thế giới.

Thứ 2, những kỹ thuật trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương được thực hiện dựa trên các phương phương pháp đặt biệt và khó thực hiện do đó mà hiệu quả mang lại gần như mong đợi và không phải thẩm mỹ viện nào cũng có bác sỉ có đủ tay nghề để làm được.

Ví dụ về một trong những phương pháp trẻ hóa da  mà  rất ít thẩm mỹ viện ở Việt Nam ứng dụng để trẻ hóa da cho khách hàng đó là phương pháp cà da. Phương pháp này giúp thay thế toàn bộ da củ và tái tạo toàn bộ làn da mới trên gương mặt, phục hồi và dứt điểm các loại sẹo do mụn hoặc do bẩm sinh mà các phương pháp khác không thể thực hiện được.

Thứ 3, quan quan điểm phục vụ khách hàng của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là đẹp tự nhiên kết quả đẹp nhưng lại khó có thể nhận ra đã qua thẩm mỹ và an toàn nhất có thể cho khách hàng. Vì vậy mà các dịch vụ của Thẩm mỹ Bác sĩ Cương có mức độ an toàn cực kỳ cao.

Trên đây là những lý do mà thẩm mỹ Bác sĩ Cương là một trong số rất ít những Thẩm mỹ viện trẻ hóa da uy tín và không scandal của Việt Nam.

 

Trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương
Trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Trẻ hóa da và điều trị nám
Trẻ hóa da và điều trị nám
Trẻ hóa da bằng cà da
Trẻ hóa da bằng phương pháp cà da

Một lần nữa, hi vọng những thông tin bổ ích vửa rồi sẽ giúp các bạn quyết định đúng đắng khi lựa chọn thẩm mỹ viện để trao niềm tin trẻ hóa da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan