Điểm neoThẩm mỹ viện sửa sẹo tai nạn trên mặt hơn 20 năm kinh nghiệm

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Thẩm mỹ viện sửa sẹo tai nạn trên mặt hơn 20 năm kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện sửa sẹo tai nạn trên mặt hơn 20 năm kinh nghiệm

Sẹo trên mặt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Trong đó, sẹo do tai nạn là loại sẹo thường gặp hiện nay do tỷ lệ tai nạn giao thông tại Việt Nam khá cao. Vậy có những loại sẹo tai nạn trên mặt nào? Các cách trị sẹo tai nạn và địa điểm sửa sẹo tai nạn trên mặt uy tín ở đâu? Thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi này!

Các loại sẹo tai nạn trên mặt

Tùy thuộc vào mức độ tai nạn, nguyên nhân gây tai nạn mà trên mặt sẽ hình thành các loại sẹo khác nhau. Dưới đây là một số loại sẹo tai nạn phổ biến hiện nay:

Sẹo thâm

Đây là loại sẹo phổ biến nhất khi xảy ra tai nạn. Sẹo này không chỉ xuất hiện trên mặt mà còn ở trên cơ thể. Do va chạm mạnh thúc đẩy việc sản sinh các hắc sắc tố melanin một cách đột ngột, khiến da tổn thương. Kết hợp cùng các tác nhân bên ngoài như tia tử ngoại, ánh mặt trời,... dẫn đến hình thành sẹo thâm.

Sẹo lồi

Sẹo lồi hình thành do collagen bị tích tụ quá mức ở những vị trí bị tác động bởi tai nạn xe. Các sẹo lồi này thường gây ngứa, đau và khó chịu cho người bị. Vậy nên việc sửa sẹo tai nạn trên mặt này là vô cùng cần thiết không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự thoải mái cho người mắc phải sẹo lồi.

Sẹo phì đại

Loại sẹo này có màu đỏ, thường là các khối to cứng, xuất hiện khi sự tổng hợp phân hủy collagen bị mất cân bằng. Sẹo phì đại cũng gây ngứa, khó chịu cho người bị.

Việc tìm hiểu, phân biệt các loại sẹo tai nạn trên mặt là cách tốt nhất để có phương pháp điều trị đúng đắn, an toàn và mang lại hiệu quả.

Các phương pháp sửa sẹo tai nạn trên mặt

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của từng loại sẹo mà người bị sẹo lựa chọn các phương pháp trị sẹo khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất là 3 phương pháp trị sẹo dưới đây:

Trị sẹo tai nạn bằng phương pháp tự nhiên

Sửa sẹo tai nạn trên mặt bằng thuốc, kem đặc trị

Trị sẹo trên mặt do tai nạn bằng công nghệ hiện đại

Với những vết sẹo mới, ở mức độ nhẹ thì người mắc phải có thể sử dụng cách tự nhiên hoặc bằng thuốc và kem đặc trị. Còn đối với các vết sẹo lớn, lâu năm thì việc áp dụng công nghệ hiện đại mới mang lại hiệu quả trị sẹo cao. Vì thế, người bị sẹo nặng hay lâu năm nên tìm đến các thẩm mỹ viện, bệnh viện chuyên trị sẹo tai nạn trên mặt để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Sửa sẹo tai nạn trên mặt ở đâu uy tín?

Do nhu cầu chữa sẹo tăng cao, có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ trị sẹo do tai nạn. Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa điểm sửa chữa sẹo uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả trị sẹo tốt mà còn đảm bảo an toàn cho người trị sẹo.

Một trong những đơn vị trị sẹo do tai nạn chất lượng mà nhiều chị em phụ nữ sử dụng hiện nay là Thẩm mỹ Bác sĩ Cương. Nơi đây có hơn 20 năm kinh nghiệm trong trị sẹo tai nạn trên mặt, đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Đặc biệt, Thẩm mỹ Bác sĩ Cương còn được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và  phát triển các dịch vụ thẩm mỹ. Chính vì vậy, nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm sửa sẹo tai nạn trên mặt an toàn, hiệu quả với đội ngũ bác sĩ, nhân viên đạt chuẩn, nhiều nămv kinh nghiệm.

 

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

 

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan