Thẩm mỹ viện chuyên nhận sửa các ca thẩm mỹ mũi bị biến chứng

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Thẩm mỹ viện chuyên nhận sửa các ca thẩm mỹ mũi bị biến chứng

Thẩm mỹ viện chuyên nhận sửa các ca thẩm mỹ mũi bị biến chứng

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Cương chuyên nhận sửa các ca thẩm mỹ mũi bị biến chứng hoặc hư hỏng ở nhiều mức độ khác nhau từ nhẹ đến nặng, các biến chứng về mũi mới phát sinh hoặc đã xuất hiện trong nhiều năm nhưng chưa có điều kiện hoặc tìm được nơi nào để sửa chữa khắc phục.

Vì sao ngày càng có nhiều ca thẩm mỹ hỏng?

Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người mà không dừng lại ở giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp,…do đó mà thẩm mỹ là một trong những dịch vụ đem lại lợi nhuận cao, khách hàng đông đảo. Chính điều này khiến cho ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng ra đời với những lời quảng cáo hết sức hoa mỹ. Cũng chính những cơ sở thẩm mỹ này gây ra nhiều ca biến chứng về mũi nhất

Tại sao thẩm mỹ mũi hay bị hỏng?

Thẩm mỹ mũi nếu cách đây khoảng 10-15 thì là một ca thẩm mỹ phức tạp đòi hỏi những bác sĩ có chuyên môn cao hoặc những vị bác sỉ thẩm mỹ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,… mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên trong những năm gần đây vơi sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật mới trong thẩm mỹ, các ca thẩm mỹ mũi được thực hiện với thời gian nhanh chóng, ít đau và không đòi hỏi các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành mới thực hiện được.

Thêm vào đó việc chạy theo lợi nhuận khiến cho nhiều đơn vị thẩm mỹ không quan tâm nhiều đến sức khỏe và cơ địa cũng như những đặc điểm riêng của từng người khiến cho các ca thẩm mỹ mũi bị hỏng, Chưa kể đến việc cắt giảm hoặc sử dụng các loại sụn và các loại thuốc thông thường dẫn đến các rủi ro và biến chứng đối với thẩm mỹ mũi.

Ảnh minh họa thẩm mỹ  mũi
Ảnh thực tế 1 ca nâng mũi do GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương thực hiện

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chuyên nhận sửa các ca thẩm mỹ mũi bị biến chứng?

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương không chỉ được biết đến là thẩm mỹ viện chuyên thự hiện các ca thẩm mỹ làm đẹp cao cấp kỹ thuật cao nói riêng và thẩm mỹ mũi cao cấp nói chung mà còn là một trong những địa chỉ chuyên thực hiện việc chỉnh sửa, cải tạo các ca thẩm mỹ mũi bị biến chứng với nhiều mức độ khác nhau mà rất nhiều đơn vị khác ngại thực hiện.

 

Tại sao nhiều đơn vị thẩm mỹ ngại thực hiện việc chỉnh sửa các ca thẩm mỹ mũi bị hỏng?

Đối với các ca thẩm mỹ bị hỏng, việc chỉnh sửa lại đòi hỏi sự khó khăn cũng như rất nhiều công nghệ, kỹ thuật kết hợp với tay nghề, trình độ của bác sĩ để thực hiện so với việc thẩm mỹ lần đầu.

Ngoài ra việc chỉnh sửa các ca thẩm mỹ mũi hỏng nói riêng và thẩm mỹ nói chung tốn nhiều thời gian cũng nhưng một Ekip lớn để thực hiện.

Thông tin về Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương do GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương đứng đầu, Ông là một trong những bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ của Việt Nam có học vị quốc tế cao nhất. GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là người trực tiếp giản dạy và đào tạo cho rất nhiều bác sĩ giỏi ở Việt Nam.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

 

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan