Điều trị bệnh liệt cơ mặt ở đâu thì dứt điểm và không có biến chứng

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Điều trị bệnh liệt cơ mặt ở đâu thì dứt điểm và không có biến chứng

Điều trị bệnh liệt cơ mặt ở đâu thì dứt điểm và không có biến chứng

Liệt cơ mặt hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều hơn, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ, đời sống sinh hoạt rất lớn. Do đó, khi phát hiện ra liệt cơ mặt nên điều trị kịp thời sớm và nhanh chóng. Vậy tìm thẩm mỹ viện điều trị liệt cơ mặt ở đâu thì dứt điểm và không có biến chứng?

Ảnh minh họa cơ mặt bị liệt
Ảnh minh họa cơ mặt bị liệt

Liệt cơ mặt có khó điều trị hay không?

Liệt cơ mặt làm cho vùng mặt trên mất cảm giác, lệch hay da bị chùn xuống, miệng méo, mắt không kín,….khi cảm giác mặt xuất hiện nhiều  triệu chứng nêu trên các bạn nên tìm ngay đơn vị điều trị tốt và an toàn để khám và chuẩn đoán điều trị.

Không phải bất cứ nơi nào cũng thực sự an toàn có điều trị tốt vì hiện nay nhiều người vì mục đích trục lợi mà xem thường cả sức khoẻ con người, dẫn đến tình trạng làm đẹp, trị bệnh gây biến chứng, nhiễm trùng làm cho tình trạng bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn hoặc gây biến chứng cơ mặt.

Đừng lấy khuôn mặt mình ra làm trò đùa với nhiều đơn vị không có uy tín và an toàn. Khi phát hiện bệnh nên tìm hiểu hoặc thăm hỏi những người xung quanh về đơn vị uy tín để đến và điều trị tốt hơn. Hiện nay ở tại TPHCM có đơn vị thẩm mỹ bác sĩ Nguyễn Xuân Cương chuyên điều trị bệnh liệt cơ mặt dứt điểm và không có biến chứng hay gây đau đớn.

Với tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trao đồi và thực hiện rất nhiều cho người bệnh cả trong và ngoài nước, bác sĩ Nguyễn Xuân Cương luôn làm mọi người cảm giác an tâm và tin tưởng hơn. Cùng tìm hiểu về thẩm mỹ bác sĩ Nguyễn Xuân Cương chúng tôi để biết vì sao mọi người lại luôn tin tưởng  và lựa chọn chúng tôi.

Một bác sĩ tay nghề cao được xem như bác sĩ quốc tế hàng đầu điều trị bệnh liệt cơ mặt với chi phí tốt được xem là khá rẻ hiện nay. Bằng các trang thiết bị máy móc được chuẩn bị kỹ càng và hiện đại hỗ rợ nhanh chóng trog quá trị điều trị. Đội ngũ nhân viên tâm huyết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và hỗ trợ hết mình.

Điều trị bệnh liệt cơ mặt
Điều trị bệnh liệt cơ mặt 

Khi đến thăm khám và phát hiện ra bệnh liệt cơ mặt ắt hẳn nhiều người sẽ rất ngạc nhiên vì họ lại không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Bệnh liệt cơ mặt này xuất hiện ở mọi độ tuổi với những người:

  • Có hệ miễn dịch kém, hay bị suy nhược cơ thể;
  • Phụ nữ đang mang thai;
  • Người bị huyết áp hay bị xơ vữa động mạch;
  • Người hay thức khuya, ít vận động hoặc trạng thái lúc nào cũng căng thẳng;
  • Sử dụng rượu bia nhiều hay chất kích thích;
  • Người dễ bị cảm lạnh.

Với những nguyên nhân dễ gây nên tình trạng liệt cơ mặt nêu trên, các bạn sau khi đọc xong bài vết này nên có lối sống lành mạnh để ngăn ngừa bệnh liệt cơ mặt xảy ra. Nhưng khi phát hiện ra bệnh liệt cơ mặt thì đừng quá lo lắng hãy liên hệ với bác sĩ Nguyễn Xuân Cương chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch hẹn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan