Câu chuyện diều trị nám da dứt điểm sau khi đã mất niềm tin vào các liệu pháp thẩm mỹ

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Câu chuyện diều trị nám da dứt điểm sau khi đã mất niềm tin vào các liệu pháp thẩm mỹ

Câu chuyện diều trị nám da dứt điểm sau khi đã mất niềm tin vào các liệu pháp thẩm mỹ

Quý khách đang gặp các vấn đề về nám da hoặc liên quan đến nám da hoặc chưa xác định được có phải là ná da hay không và  chưa tìm  được cơ sở thẩm mỹ điều trị nám da dứt điểm hoặc còn phân vân vì có quá nhiều lời quảng cáo? Hãy đến Thẩm mỹ Bác Sĩ Cương, đơn vị thẩm mỹ mấy chục năm qua hoạt động nhờ uy tín và chất lượng.

Chuyên điều trị nám da chuyên sâu, điều trị nám da mà đã điều trị tại các cơ sở khách chưa dứt điểm được hoặc nám da tái phát lại sau khi điều trị.

Dưới đây là một ví dụ điển hình về việc điều trị nám da dứt điểm chuyên sâu:

- Đây là một trong số những vị khách hàng mà trước khi đến với chúng tôi đã sử dụng và điều trị tại rất nhiều nơi nhưng không là hết nám da được. Thậm chí sau mỗi lần điều trị nám da còn có triệu chứng nặng hơn lúc chưa điều trị.

- Khi đến với Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chị hầu như đã mất niềm tin vạo hiệu quả của các liệu trình trị nám. Điều duy nhất chị tin tưởng lúc này chính là uy tín của vị Giáo sư thẩm mỹ quốc tế Nguyễn Xuân Cương.

- Được chính GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương trực tiếp khám, trò chuyện. Bằng kinh nghiệm và tâm lý của một vị bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam, chị đã lấy lại được niềm tin và quyết định điều trị nám da chuyên sâu tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương.

- Chỉ sau 3 liêụ trình ở Thẩm Mỹ Bác Sĩ Cương chị đã hoàn toàn loại loại bỏ được các vết nám. Những vết nám da ngoan cố nhất vùng gò má và trên mặt vẫn có thể bị đánh bay hoàn toàn nhờ công nghệ tẩy nám da của BS Shu Nhật Bản.

- Chị tâm sự rằng mình rất hạnh phúc vì  đã lấy lại niềm tin đối với thẩm mỹ làm đẹp và toàn bỏ được cảm giác thất vọng do những lần thẩm mỹ hỏng mang lại.

Câu chuyện diều trị nám da dứt điểm
Điệu trị nám gia nặng qua các giai đoạn

Ưu điểm vượt trội và sự khác biệt của công nghệ tẩy nám da của BS Shu Nhật Bản.

- Các vết nám rất khó để xóa đi bằng các phương  pháp cổ điển như Laser, lột da, thuốc thoa ngoài da, lăn kim nhưng dễ dàng thực hiện bằng công nghệ trị nám chuyên sâu  này.

- Đem lại làn da trắng phẳng phiu và giúp da non trẻ tận gốc, trắng sáng rạng ngời.

Thông tin về GS.TS. BS Nguyễn Xuân Cương:

- GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 40 năm kinh nghiệm, là người việt nam đầu tiên có văn bằng cao về giải phẫu thẩm mỹ của Hoa Kỳ (American board of cosmetics surgery ). BS Cương thuộc top “100 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất thế giới’’ , BS Cương thuộc top ‘’ BS giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu thế giới’’ .

- BS. Cương đã được hầu hết các hiệp hội thẩm mỹ trên thế giới mời đến giảng dạy như: Việt Nam, Pháp, Nhật, Mỹ, Hàn, Colombia, Philippines,...

- Đã đào tạo nhiều học trò là các bác sĩ thẩm Mỹ giỏi.

Giáo sư quốc tế Nguyễn Xuân Cương
Giáo sư quốc tế Nguyễn Xuân Cương

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan